Đánh giá thức ăn royal canin cho giống chó nhỏ

Thức ăn royal canin cho giống chó nhỏ là một trong các dòng sản phẩm nổi tiến của royal canin. Như bạn cũng biết, các chó giống nhỏ có nhu cầu về năng lượng, dinh dưỡng khác so với giống chó lớn, vì vậy hôm nay mình sẽ đánh giá loại thức ăn dành cho chó giống nhỏ của royal canin nhé.

Có những loại thức ăn royal canin cho giống chó nhỏ nào?

logo royal canin pet foods

Thức ăn Royal Canin cho giống chó nhỏ, là một dòng sản phẩm thuộc Royl Canin – một thương hiệu thức ăn của Pháp rất nổi tiếng và hiện tại cũng rất được tin tưởng bởi cộng đồng người nuôi chó. So với đa số các thương hiệu thức ăn cho chó khác, có giá đắt hơn nhưng vẫn rất nhiều bạn sẵn sàng chi tiền cho chó của mình được ăn loại thức ăn này.

Thức ăn Royal Canin cho giống chó nhỏ có 2 nhánh khác nhau:

  • Royal canin mini puppy – là dòng sản phẩm dành cho các giống chó nhỏ dưới 11kg của Royal Canin
  • Ngoài ra, Royal canin còn mang đến các sản phẩm thức ăn được chế biến riêng cho từng giống chó nhỏ như royal canin poodle, royal canin chihuahua, royal canin pug…

Đánh giá thức ăn royal canin cho giống chó nhỏ – Mini Puppy

thức ăn cho chó nhỏ royal canin mini puppy

Thức ăn cho chó giống nhỏ Royal Canin Mini Puppy là sản phẩm dành cho chó con từ 0 đến 10kg và từ 2 đến 10 tháng tuổi.

Các giống chó nhỏ ở Việt Nam nên chọn loại này làm thức ăn chính như Phốc sóc, phốc hươu, pug, lạp xưởng, chihuahua, chó nhật, bắc kinh lai nhật….

Royal canin được thiết kế với hạt nhỏ để phù hợp với bộ hàm của giống chó nhỏ, công thức chế biến cũng được royal canin nghiên cứu kỹ càng phù hợp với các giống chó nhỏ này.

Thành phần của royal canin chứa nhiều protein, chất béo, các vi khoáng và axit amin cung cấp cho chó năng lượng hoạt động và sức khỏe tuyệt vời.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết chất lượng sản phẩm thức ăn cho chó giống nhỏ royal canin mini puppy

Thức ăn Royal canin Chihuahua

thức ăn cho chó giống nhỏ chihuahua

Chihuahua là giống chó nhỏ được royal canin chế biến thức ăn riêng, Royal canin chihuahua mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho chó chihuahua.

Thức ăn cho chó Royal Canin Chihuahua Junior dành chó chihuahua con dưới 8 tháng tuổi. Thức ăn cho chó Royal Canin Chihuahua Junior giúp kích thích sự thèm ăn. Hình dạng hạt nhỏ gọn thích hợp cho hàm nhỏ, có chưa yucca giúp giảm mùi phân và mùi hôi ….

Royal Canin chihuahua adult sẽ là loại thức ăn dành cho chó chihuahua trưởng thành, với thành phần được thay đổi cho phù hợp với giai đoạn phát triển mới của chó chihuahua.

Thức ăn royal canin cho chó poodle

thức ăn royal canin poodle

Thức ăn royal canin cho giống chó nhỏ poodle là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho giống chó poodle, với công thức được nghiên cứu và phát triển dựa trên sự nghiên cứu sâu rộng về giống chó Poodle. Thành phần có dưỡng chất giúp chó Poodle dưỡng lông, giữ được bộ lông xoăn xù dài đẹp đẽ của giống chó này, hình dạng hạt thức ăn cũng được thiết kế phù hợp với bộ hàm và mõm dài của giống chó này.

Lợi ích của royal canin poodle mang lại cho giống chó Poodle là gì?

  • Thiết kế hạt: Hạt của Royal Canin được thiết kế để khuyến khích nhai, đặc biệt cho giống chó cỡ nhỏ như Poodle.
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh:sự cân bằng đường ruột hỗ trợ hệ bài tiết và hỗ trợ tiêu hóa với các protein tiêu hóa cao (LIP) bằng sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng.
  • Tăng trưởng ngắn, năng lượng cao: Đáp ứng nhu cầu năng lượng cao của giống chó size small có thời kỳ sinh trưởng ngắn.
  • Cân bằng khoáng chất (Ca / P): Giúp hỗ trợ sự phát triển xương bền vững

Mua thức ăn royal canin cho chó giống nhỏ ở đâu?

Thức ăn royal canin cho giống chó nhỏ đều có bán tại các cửa hàng thức ăn thú cưng, hiện tại ở Hà Nội bạn có thể lựa chọn các shop bán thức ăn cho chó uy tín như Pet Việt, Petcity, Petmart để ghé mua hoặc đặt hàng online đều được.

Qua bài viết, chúc các bạn có được thêm sự lựa chọn về thức ăn cho chó giống nhỏ của mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *