4 sản phẩm thức ăn cho chó phổ biến nhất năm 2020

0 (0)

Thức ăn cho chó phổ biến nhất là những loại nào? Hiện nay các loại thức ăn cho chó có rất nhiều, đến hàng trăm chủng loại sản phẩm thức ăn cho chó với nguồn gốc xuất xứ đa dạng,  nhiều loại còn không rõ xuất xứ. Điều đó đòi hỏi người nuôi chó như chúng ta cần cân nhắc lựa chọn các thương hiệu thức ăn cho chó phổ biến, đã khẳng định được chất lượng để mang lại những bữa ăn tốt nhất cho chó của mình.

Các sản phẩm thức ăn cho chó phổ biến nhất năm 2020

Hiện nay, các sản phẩm thức ăn cho chó phổ biến nhất có những thương hiệu sau đây:

Thức ăn cho chó của Smartheart – Thái Lan

smartheart brand

SmartHeart là một thương hiệu có các sản phẩm thức ăn cho chó phổ biến và nổi tiếng dành chó cưng đến từ Thái Lan và đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường hiện nay. Chất lượng thức ăn cho chó của Smartheart đạt các tiêu chuẩn quốc tế về dinh dưỡng thú cưng, Smartheart sản xuất nhiều loại sản phẩm thức ăn cho chó từ thức ăn khô, thức ăn ướt đến bánh thưởng cho chó.

Thức ăn cho chó Dog Mania – Hàn Quốc

thức ăn cho cún dog mania premium thức ăn dog mania cho chó con thức ăn cho chó dog mania adult

Dog Mania là sản phẩm thức ăn cho chó của Hàn Quốc, Dog mania được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp với thịt gà tươi và độ ngậy từ mỡ gà.Thức ăn Dog Mania cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho chó ở mọi loại độ tuổi. Đặc biệt Thức ăn cho chó Dog Mania đảm bảo cân đối giữa protein và chất xơ, vitamin, khoáng chất …. Giúp những chú chó yêu có những bữa ăn ngon và hấp dẫn.

Thức ăn cho chó Ganador – Pháp

thương hiệu thức ăn cho chó ganador

Ganador là thương hiệu thức ăn cho chó của tập đoàn sản xuất thức ăn vật nuôi ADM. Thức ăn của Ganador được chế biến theo công thức được nghiên cứu tại trung tâm dinh dưỡng vật nuôi của ADM, điều này đảm bảo mang lại một bữa ăn hoàn chỉnh và đầy dinh dưỡng cho chó cưng.

– Thức ăn Hỗn Hợp Ganador vị sữa và bổ sung DHA có công thức được pha chế và thiết kế từ Pháp đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhằm duy trì hợp lí giai đoạn trưởng thành dài nhất của Chó cưng cho nhiều giống loài và kích cỡ.
– Thức ăn Hỗn Hợp Ganador vị sữa và bổ sung DHA được chế biến đặc biệt cho thú cưng của bạn nhằm đảm bảo một chế độ dinh dưỡng toàn diện và cân bằng.
– Bổ sung Vitamin E và Selen giúp tăng cường hệ thống miễn dịch
– Không chứa hương vị nhân tạo
– Cung cấp năng lượng, Vitamin & khoáng, Ome 3&6
– Phân rắn và ít mùi

Thức ăn cho chó Royal Canin

thức ăn cho chó royal canin

Royal Canin được sáng lập bởi Jean Cathary vào năm 1968 tại Velay, Pháp. Thức ăn cho chó của Royal Canin mang theo 5 ý tưởng chủ đạo khi được sản xuất ra đó là:

  1. Dựa trên những hiểu biết về thú cưng
  2. Sản xuât với niềm đam mê và tình yêu dành cho thú cưng
  3. Thức ăn chế biến phải đáp ứng được nhu cầu của thú cưng
  4. Có độ chính xác
  5. Sự tôn trọng bản chất về nhu cầu dinh dưỡng của thú cưng.

Với 5 tôn chỉ làm việc này, các sản phẩm thức ăn của Royal Canin đã được tin dùng hơn 50 năm qua, và hãng đã định vị được sản phẩm của mình chất lượng trong lòng người nuôi thú cưng.

Thức ăn khô cho chó chế biến sẵn có lợi ích gì?

  • Tiện lợi, tiết kiệm thời gian chế biến
  • Giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế các bệnh về đường ruột
  • Các sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao
  • Có nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều loại chó khác nhau

Các sản phẩm thức ăn cho chó của các thương hiệu lớn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi vì độ tin cậy mà những loại thức ăn này mang lại với thú cưng và người chủ của thú cưng nói chung hay chó nói riêng. Chúc bạn có thêm sự lựa chọn tốt về thức ăn cho chó.

Có thể bạn quan tâm:

  • Thức ăn cho chó Royal Canin có tốt không?
  • Đánh giá thức ăn hạt mềm zenith cho chó
  • Tất cả thông tin về thức ăn cho chó Smartheart top 1 Thái Lan
  • Thức ăn khô cho chó Ganador có chất lượng và giá bán thế nào năm 2020?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *